Top nước hoa nữ mùi sang chảnh 2024

Nước hoa nữ mùi sang chảnh

Mùi hương được coi là “vũ khí bí mật” của phái đẹp với khả năng chiến đấu mọi trái tim của những chàng trai hạ lưu được tìm thấy từ lần đầu tiên. Một hương thơm quyến rũ, ngọt ngọt và sang trọng sẽ mang lại một ấn tượng lâu phai. Mọi người cùng tham khảo 1 số nước hoa nữ mùi sang trọng mà nước hoa lạ đã viết đây nhé!

Nước hoa nữ mùi sang chảnh – Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera EDP

Nước hoa nữ  sang chảnh
Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera EDP

Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold EDP  là loại nước hoa nữ mùi sang chảnh dành cho phụ nữ có thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp . Chai được phủ bởi một lớp kim tuyến vàng rực rỡ, mang kiểu dáng của một chiếc giày cao gót lung linh. Bên trong, sản phẩm này kết hợp hai loại hương thơm khác nhau để tạo ra sự phối hợp biểu tượng.

Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold EDP là loại nước hoa nữ mùi sang chảnh có mùi hương đặc biệt thiết kế ấn tượng ban đầu rất mạnh. Với phong cách gần gũi và ấm áp, loại nước hoa này mang lại cảm giác giác giác ngọt ngào cho gió đẹp. Khi các note hương yên vị trên da, loại nước hoa này biến phái đẹp thành như là một rừng hoa thật sự, với sự ngọt ngào đầy rung cảm của hoa hồng, hoa huệ và sự nữ tính dịu dàng của hoa cam và hoa nhài .

Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera  được kết nối thành công của Good Girl từ khi ra mắt 2016 trứ danh của hãng. Phiên bản Limited Edition  Good Girl Glorious Gold  siêu phẩm guốc nhũ vàng cùng mùi thơm xuất sắc. Hương cam bergamot, hương nhân quyện hoa hồng và hoa diên vĩ. Chút vani và hương cacao thơm hương trở lên ngọt ngào, nồng nàn quyến rũ.

Nước hoa Good Girl Glorious Gold EDP là một chai nước hoa nữ mùi sang chảnh không thể thiếu trong các bữa tiệc xa hoa và party của giới thượng lưu. Với vẻ ngoài lẫy lẫy và hương thơm quyến rũ, nó hứa hẹn sẽ làm cho lòng không ít cô nàng muốn trở thành trung tâm của bữa tiệc. Không chỉ là một chiếc giày cao gót độc mộc, Glorious Gold  mà còn mang lại sản phẩm tự động cho người dùng.

Nước hoa nữ mùi sang chảnh – J’adore của Christian Dior

 

Nước hoa nữ mùi sang chảnh
J’adore của Christian Dior
Nước hoa J’adore của hãng Dior là chai nước hoa nữ mùi sang chảnh mang hình mẫu của những người phụ nữ hiện đại, quyến rũ, những thứ vẫn giữ lại những cốt truyện cổ điển, sang trọng và truyền thống trong mọi hành động . Nếu bạn cảm thấy kỳ lạ về thiết kế của chai nước hoa này, bạn có thể tìm kiếm từ Amphora để có thể biết được cảm hứng về thiết kế được lấy từ đâu.
Amphora chính là phong cách bình nước cổ đại của Hy Lạp, được sử dụng cho các nữ hoàng ngày xưa, và đó cũng chính là thông điệp mà hãng Dior muốn gửi tới cho những khách hàng trung thành của mình, các bạn đều có có thể là nữ hoàng của bất kỳ ai. Dior J’adore mang trong mình mùi hương của sự quyền quý, tỏa sáng trên da như những tia nắng của bình mình. Hương đầu chưa chăm sóc mới của trái cam và dâu gang, nhưng phảng mùi hương thơm ngọt ngào của những bông hoa mộc lan trắng sứ mong manh trong một buổi sáng mùa hè.

Nước hoa nữ mùi sang chảnh – Kilian Good Girl Gone Bad For Women

Nước hoa nữ mùi sang chảnh
Kilian Good Girl Gone Bad For Women

luôn giữ một vị trí, Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad  là một sản phẩm nước hoa nữ mùi sang chảnh được giới thiệu vào năm 2012. Nó như một cô gái mới Yên bình yên tĩnh muốn nổi loạn, muốn có thể hiện và khằng định mình, muốn tạo ra cuộc sống trong nỗi đau hiện tại của mình, khao khát hiện tại, khao khát tìm kiếm con người thật của mình.

Nhưng hư hỏng của Kilian cũng rất tinh tế. Mở đầu là bản giao hưởng của ngàn hoa, với khúc dạo đầu đầy mộng mơ của hoa mộc, hoa nhài, và hồng đỏ nhung, tựa một thiếu nữ thơ ngây tuổi mới lớn. Khi những nốt đầu của mùi hương tăng phai và giảm bước cho hoa rắn rỏi và mơn nhiên, cô gái thơ ngây nào đã trưởng thành thành một người đàn bà sành điệu và quyến rũ. Trầm tĩnh lại sau khi trăm hoa đã phai chính là hổ phách ấm cúng hòa quyện với tuyết tùng, mang đến cảm giác nồng nàn tựa trái tim của nàng. Sang trọng, quyến rũ, và tràn trề đam mê, Good Girl Gone Bad ắt sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái cá tính nhưng che giấu một trái tim lãng mạn bên trong mình.

Ta nghe được ở đâu đó rằng, hình mẫu cuốn hút nhất của phụ nữ trong mắt đàn ông là một cô gái quan tâm thêm một chút “hư hỏng”. Ý là một cô gái xinh đẹp, hiền lành, và biết những cái nên biết, hiểu những cái cần hiểu, cô ấy cũng chính là chủ đề của mùi hương nổi tiếng bậc nhất đến từ Kilian, Good Girl Gone Bad. Xem thêm

Nước hoa nữ mùi sang chảnh – Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP

Nước hoa nữ mùi sang chảnh
Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP

– Đầu năm 2018, Chanel tiếp tục cho ra đời dòng nước hoa nữ mùi sang trọng được đánh giá là hương thơm cực kỳ nữ tính, thơm lâu hơn, mới lạ với nồng các thành phần tạo nên hương mạnh mẽ và sâu sắc hơn phiên bản 2001 chính là  Chanel Coco mademoiselle Intense phiên bản .

Nước hoa COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum Intense của hãng Chanel được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ thích tự làm, tự tin và táo bạo trong cách cảm xúc, nhưng vẫn luôn bắt lên sự quyến rũ và hấp dẫn đối phương một cách khó khăn mong đợi. COCO MADEMOISELLE Intense thuộc nhóm hương thơm phương đông, với hương thơm chính là Cây hoắc hương, Cam bergamot Calabria và Cam Sicili. Tươi mát, năng động nhưng không hao phần hấp dẫn với hương trái cây hòa hòa cùng Đậu Tonka và vị ngọt ngào của Vani Madagascar. CHanel COCO MADEMOISELLE Intense là sự nổi loạn đầy cám dỗ của những cô nàng cá tính, luôn muốn là chính mình.

Trên đây có rất nhiều chai nước hoa nữ mùi sang trọng mà nước hoa lạ chọn lọc để dành cho những bạn có những lựa chọn phù hợp nhất với bản thân mình nhất.

Xem thêm những thông tin hữu ích về nước hoa: 

Top những chai nước hoa mùi gỗ cho nam 2024

Hãy theo dõi  FanPage  của chúng tôi để có thể biết thêm nhiều thông tin hữu ích về nước hoa các bạn nhé!

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *