Nước hoa chanel nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu và ít đụng hàng

Nước hoa chanel nữ mùi nào thơm nhất

Nước hoa chanel nữ mùi nào thơm nhất? Là một vấn đề  được chị em vô cùng quan tâm. Nước hoa nữ của Chanel là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô yêu thích sự sang trọng và thanh lịch. Để lựa được mẫu nước hoa Chanel phù hợp với bản thân, các bạn nên xem xét các yếu tố như mùi hương, giá thành, phong cách của mùi hương và hoàn cảnh sử dụng hợp lí. Khi đã có danh sách riêng cho mình, các bạn có thể tham khảo những mẫu nước hoa nữ Chanel đặc sắc mà Nước Hoa Lạ gợi ý bên dưới.

1, Nước hoa Chanel Gabrielle cho nữ – Nhẹ nhàng, quyến rũ, gợi cảm

Với câu hỏi Nước hoa chanel nữ mùi nào thơm nhất thì Gabrielle là 1 trong những lựa chọn tốt nhất của nhà Chanel. Gabrielle là một phần của dòng nước hoa nữ sang trọng của Chanel và thiết kế của nó chịu ảnh hưởng từ phong cách lãng mạn của Kinh đô ánh sáng, Paris. Dù Gabriel chỉ mới ra mắt vào năm 2017 nhưng anh vẫn là một cái tên quen thuộc. Hương đầu quyến rũ của bưởi, nho đen, hoa nhài và hoa huệ trắng mát lạnh. Kích thích khứu giác của phụ nữ trong khi vẫn duy trì hương thơm cơ bản. Một mùi hương ấm áp, bí ẩn và rất hấp dẫn của hoa ngọc lan tây và gỗ đàn hương. Phải nói rằng nước hoa của Gabriel rất dễ  sử dụng  trong cả bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông. Nếu bạn cần một loại nước hoa khi đi dự tiệc, đi chơi cùng crush, đi họp hay thậm chí là đi học thì đừng chần chừ mà hãy tậu ngay Chanel Gabrielle  nhé.

Nước hoa Chanel Gabrielle cho nữ
Nước hoa Chanel Gabrielle cho nữ

2, Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle cho nữ – tươi tắn, nhẹ nhàng.

Coco Mademoiselle là loại nước hoa Chanel đích thực dành cho phụ nữ sẽ luôn được xếp vào loại cổ điển. Kể từ khi ra mắt vào năm 2001, chai nước hoa này liên tục đứng đầu bảng xếp hạng nước hoa  nữ nhờ mùi hương độc đáo. Thiết kế vỏ màu hồng cam của chai Coco Mademoiselle tái hiện chính xác mọi nốt hương và thu hút nhiều chị em.

Vị ngọt và ấm áp của  cam, quýt, mimosa, mộc lan, vani, hoắc hương và xạ hương  tạo nên một mùi hương đậm đà, mạnh mẽ. Nước hoa Coco Mademoiselle phù hợp với phụ nữ từ 20 đến 35 tuổi với phong cách nữ tính và hiện đại. Phụ nữ có thể xức nước hoa trong những buổi hẹn hò, đi làm,  dự tiệc, sự kiện xã hội, v.v.

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle cho nữ
Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle cho nữ

3, Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDP cho nữ – quý phái, tinh tế.

Thông qua thiết kế và mùi hương, Chance Eau Tendre  thể hiện  sự mềm mại và nữ tính của dòng nước hoa cổ điển dành cho nữ của Chanel. Chance Eau Tendre là một trong những loại nước hoa nữ lưu hương lâu nhất của Chanel và được  các cô gái trẻ trong độ tuổi  từ 20 đến 35 ưa chuộng.

Nếu bạn thích những mùi hương  nhẹ nhàng,  trẻ trung thì chắc chắn nên thử chai nước hoa này. Hương thơm ngọt ngào của bưởi,  mộc qua và hoa hồng sẽ chinh phục khứu giác của bạn. Tiếp đến là  hương thơm của hoa nhài và xạ hương trắng, truyền tải sự thuần khiết và trong trẻo của một nàng thơ dịu dàng và mong manh. Phụ nữ vui lòng sử dụng Cơ hội. Eau Tendre trong các buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, đi cafe hay dùng làm phụ kiện không thể thiếu trong các bữa tiệc tùng chốn công sở. Đây cũng là mẫu nước hoa tốt nhất trong tầm giá, phù hợp với nhiều đối tượng, dành cho ai đang tìm mẫu nước hoa chanel nữ mùi nào thơm nhất

Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDP cho nữ
Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDP cho nữ

4, Nước hoa Chanel No 5 L’Eau cho nữ – nữ tính, mỏng manh

No 5 L’Eau là dòng nước hoa nữ thế hệ mới của  Chanel No 5. Chai nước hoa  có thiết kế và hương thơm nhẹ nhàng, sang trọng. Được cho là sản phẩm yêu thích của  Chanel,  No 5 L’Eau dường như là một bản tình ca mộng mơ dành cho một cô gái đang trong giai đoạn đầu của tình yêu. Vị ngọt  được thể hiện qua ba mùi hương chính: chanh, cam, aldehyd, hoa hồng và xạ hương trắng. Phải nói rằng hương thơm tươi mát, tràn đầy hơi thở trẻ trung này rất phù hợp với những cô nàng nữ tính, mong manh.

Đặc biệt chị em có thể sử dụng Chanel No 5 Low đi học mà không bị nghi ngờ lạm dụng quá mức. Nó cũng hoàn hảo để gặp gỡ bạn bè, làm tình hoặc đi làm trong thời tiết mùa xuân hoặc mùa hè.

Nước hoa Chanel No 5 L’Eau cho nữ
Nước hoa Chanel No 5 L’Eau cho nữ

5, Nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche cho nữ – lãng mạn, cuốn hút

Chance Eau Fraiche được mệnh danh là loại nước hoa dành cho nữ độc đáo của Chanel bởi màu xanh lạ mắt và rất được  giới yêu thích trên toàn thế giới ưa chuộng. Chai nước hoa được coi là loại nước hoa Chanel kinh điển dành cho phái đẹp trong mùa hè nóng bức nhờ mùi hương mát lạnh. Từng nốt hương  chanh, tiêu hồng, hoa nhài, diên vĩ và cỏ hương bài tựa như một bản tình ca  lãng mạn, mang hơi thở của đêm xuân mộng mơ.

Phụ nữ muốn gây ấn tượng với người mình yêu, chồng hay bạn trai  ngay lập tức đưa Chanel Chance Eau Fraiche vào danh sách nước hoa nữ phải có. Dòng sản phẩm này là thương hiệu hướng đến đối tượng phụ nữ ở mọi lứa tuổi, có thể sử dụng cả ở trường học và nơi làm việc. Cập nhật thêm thông tin tại Trang Chủ Nuochoala.

Nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche cho nữ
Nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche cho nữ

Các bạn có thể cập nhật thêm thông tin về sản phảm khác tại cửa hàng nuochoala.

KẾT LUẬN

Chọn một loại nước hoa chanel nữ mùi thơm nhất không chỉ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn mà còn mang lại biểu tượng lâu dài cho những người xung quanh. Mỗi dòng nước hoa đều mang một phong cách riêng, từ nhẹ nhàng nữ tính đến quyến rũ và bí ẩn. Hãy chọn mùi hương phù hợp với bạn để tỏa sáng trong bất kỳ dịp nào.

Cập nhật thêm thông tin tại Fanpage Nuochoala.

0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *