Top 5 nước hoa dưới 1 triệu cho nam đẳng cấp nhất

Nước hoa dưới 1 triệu cho nam

Trong bài viết này, Nước Hoa Lạ sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 nước hoa dưới 1 triệu cho nam thơm và đẳng cấp nhất hiện nay được cộng đồng nước hoa yêu thích nhất.

1. Nước hoa dưới 1 triệu cho nam: Charme Boss

Nước hoa Charme Boss là dòng nước hoa dưới 1 triệu cho nam lấy cảm hứng từ sức mạnh, gió cân đầu khó khăn của hệ thống nước hoa Charme. Chính sự mạnh mạnh giúp Charme trở thành thương hiệu nước hoa Việt uy tín, chất lượng và được khách hàng tin dùng nhất.

Nước hoa Charme nam Charme Boss sở hữu mùi hương thơm dành cho riêng mình, cực kỳ cuốn hút, tinh tế và tip cảm thuộc dòng nước hoa Fougere phương đông dành cho phái mạnh. Độ lưu hương lâu và thiết kế chai gọn gàng có thể dễ dàng mang theo bên người cũng là điểm mạnh của chai nước hoa này. Charme Boss xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập nước hoa của bất kỳ người đàn ông nào.

 

 

Nước hoa dưới 1 triệu cho nam
Charme Boss Charme 100ml

Khi mang mùi hương này trên người, các quý ông sẽ tỏa ra khí phách của sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, quyến rũ quyến rũ, đậm chất  BOSS.

Charme boss xứng đáng nằm trong top những chai nước hoa dưới 1 triệu cho nam đáng mua nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 760.000đ

2. N ước hoa dưới 1 triệu cho nam: Vua quyến rũ

Charme King  xuất hiện đã tạo ra các tín đồ nước hoa say và điên cuồng bởi cả thiết kế hoàng gia gia hương thơm đầy nịnh mũi né trong. Và không làm người hâm mộ thất vọng khi tiếp tục tung ra dòng sản phẩm tuyệt vời mới có tên  Charme King .

Nước hoa dưới 1 triệu cho nam
Nước Hoa Charme King 60ml . 

Sự cuốn hút tuyệt vời khó mô tả là cảm nhận rõ độ sắc nét nhất của cánh đẹp với cánh máy bay khí khi họ sử dụng  Nước Hoa Charme King 60ml

Với mùi hương hương hương hương tinh tế và sang trọng của Nước hoa Charme nam, hình tượng một vị vua uy quyền sẽ được tái hiện nơi các chàng trai.  Charme King quả thật là viên ngọc quý trong bộ sưu tập nước hoa của các quý ông.

Đàn ông chọn  King  mạnh mẽ, sôi động. Phụ nữ yêu thích  King  vì sự ngọt ngào và sâu lắng.

Charme King  là mùi hương dễ dùng, phù hợp với mọi lớp tuổi. Có thể sử dụng cho bất kỳ hoàn cảnh nào như đi học hay đi làm và dự tiệc.

Về hình thức, chai nước hoa nam  Charme King  Chạm đến một loại độc ngon độc, mới lạ và đầy khác biệt là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngọc quý và bạc, hai thứ kim loại và trang sức quý rất được sạch sẽ và nâng cao cao cao cao cao cao cao cao cao cao cao niu cao cấp.

Về mùi hương, vẫn là sướt đầy đê mê, hương thơm của  Charme King  có thể tạo ra bất kỳ cô gái nào đi ngang bạn cũng phải nhìn. Bị cái sự nam tính nhiệt nhiệt trong từng hơi thở hương, có biết điều gì đó lịch thể sự, ôn hòa và dịu dàng.

Nhìn chung Với mùi hương và giá hiện tại của nước hoa Charme King thì chắc chắn sản phẩm này sẽ rất xứng đáng nằm trong top nước hoa nam dưới 1 triệu đồng.

Tổng thể mùi hương là những mùi hương nồng nàn, nồng nàn sự ham muốn chinh phục một người đàn ông thực thụ.

Chai nước hoa nam mùi ngọt ngào này hoàn toàn có thể tạo ra bất kỳ cô gái nào đi qua cũng sẽ phải nhìn lại và có cảm giác đặc biệt với bạn.

Giá tham khảo: Khoảng 560.000đ

3. Nước hoa dưới 1 triệu cho nam: Charme Giò

Charme Giò  – hương thơm dành cho nam giới là một mùi hương của sự tự do, đầy gió và nước. 

Nước Hoa Charme  Giò 80ml  đặc biệt phù hợp với những người đàn ông trưởng thành. Mỗi vẻ đẹp của  Charme  Giò  khi được phun lên cơ các anh sẽ làm trái tim của bao cô gái rung động và nhịp đập khi các cô gái bất ngờ đi ngang qua.

Nước hoa dưới 1 triệu cho nam
Hương thơm dành cho nam giới là hương thơm của sự tự do, đầy gió và nước.

Charme Giò  là một hương thơm tươi mát, hiện đại, tinh khiết. Có sự thăng tiến do sự va chạm giữa hương cam quýt và hoa cỏ. Nốt hương cuối cùng là một sự pha trộn tuyệt vời giữa hương thơm và hương xạ hương. Tuy là chai nước hoa dưới 1 triệu cho nam nhưng mùi hương nồng nàn và độ lưu hương lâu tạo ra mùi hương này đầy tính kích thích.

Bắt đầu bằng một chuỗi hương cam quýt cồn với mùi thơm ngọt ngào của hoa nhài rồi sau đó kết hợp với hương hoa cỏ, có thoang thoảng hương hoa đào và phấn phấn phấn, và cuối cùng ổn định tại hương hoa cỏ cuối cùng với hương thơm Đông phương, gỗ và xạ hương trắng đầy mũi cảm, trong khi vẫn được giữ hương hoa cỏ và trái cây được trộn với nhau một cách thành quy tắc. 

Bạn sẽ được ưu đãi giảm giá nhiều hơn khi mua tại cửa hàng nước hoa nuochoala nhé.

Giá tham khảo: Khoảng 630.000đ

Nước hoa chiết xuất Versace dưới 1 triệu cho nam tại nuochoala.com

4. Nước hoa dưới 1 triệu cho nam: Charme Guility 100ml

Nước Hoa Charme Guility 100ml  là hương thơm nồng nàn và ấm áp. Nó chứa an toàn, táo bạo, cá tính và nhiệt tạo nên sức hấp dẫn bất kỳ đối với phụ nữ. Charme Guility cũng là loại thuốc chọn cấp cao và sang trọng của quý ông.

Thành phần tạo nên  Nước hoa Charme nam  là những nguyên liệu có mùi hương kích kích và mê mẩm như hoa mộc hương, rau mùi xanh kết hợp với hoa cam, hoa cam dầu hoa cam, hương lục cùng tuyết tùng, hoắc hương tạo nên một cá tính rất đàn ông và cực kỳ độc.

Nước Hoa Charme Guility 100ml thuộc dòng nước hoa lưu hương lâu nhất cho nam đặc biệt phù hợp với người luôn tìm cách, không chấp nhận tất cả để tìm kiếm sự khác biệt và có thể hiện bản thân.

Nước hoa dưới 1 triệu cho nam
Charme Lỗi 100ml

Họ là những người tuyệt vời, nhiệt huyết, năng nổ và rất có thể đảm bảo để theo đuổi đam mê mê mê của bản thân. Đôi lúc họ cực kỳ ngang ngạnh, khó mong, bất chấp và sơn sẵn sàng đón nhận bất cứ điều gì xảy ra với mình. Hơn thế nữa,  Charme Guility là chai nước hoa dưới 1 triệu cho nam cũng khá phù hợp với những anh chàng thích bay bổng, rong ruổi du khắp nơi đây, chính vũ cảm giác giác nguy hiểm, để tìm kiếm Giác giác giác thú vị câu lạc bộ ở tuổi thanh xuân.

Giá tham khảo: Khoảng 650.000đ

5. Nước hoa dưới 1 triệu cho nam: Charme Luxury 80ml

Đây là mẫu nước hoa dưới 1 triệu cho nam có hương thơm rất dễ nhận biết . Hương lá trà, cam quýt, lý chua đen và xạ hương pha trộn với nhau tạo nên lớp hương đầu thật nổi bật. Hương thơm của Charme Luxury sẽ mang đến cho bạn những chất cao tuyết, nơi không có khí lạnh và trong lành. Và trước khi hoàn thành hương chuyển mình từ mát lạnh sang hương gỗ, bạn có thể cảm nhận được hương phấn của lý chua đen cũng cuốn mình theo mùi hương mát lạnh đó. 

Nước hoa dưới 1 triệu cho nam charme Luxury
Charme Cao Cấp 80ml

Đây là một trong những mùi hương nước hoa dưới 1 triệu cho nam sang trọng và đẳng cấp nhất của nước hoa Charme Nam , có thể hiện tính Mẹo cảm cuốn hút và lãng mạn, mang lại cảm giác giác giác giác giác giác thoải mái, dán nhãn cho người sử dụng, với độ lưu hương dài, thích hợp để sử dụng công việc trong thời gian làm việc dài ngày.

Các chàng trai sẽ mê hoặc khi cảm nhận một bầu không khí sạch sẽ, dễ chịu cùng cảm giác của trưởng thành, thanh lịch giúp hòa hòa tuyệt vời của các loại hương gỗ quý và hương hoa có trong Charme Luxury top những chai nước hoa under 1 triệu cho nam

Tóm lại nếu bạn đang tìm cho mình một chai nước hoa dưới 1 triệu cho nam mùi nhẹ nhàng, mát mẻ thích hợp vào mùa hè oi bức thì Luxury là lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho bạn.

Bên bờ biển,  Luxury nam  còn được người yêu mến gọi với cái tên thân mật đó là “nước hoa Trấn Thành” do nó được giới thiệu trong hậu trường Webdrama Bố già rất nổi tiếng.

Giá tham khảo: Khoảng 890.000đ

Lời kết 

Trên đây là Top 5 nước hoa dưới 1 triệu cho nam thơm và đẳng cấp nhất. Những hương thơm trong bảng mùi nước hoa Charme nam không chỉ đẹp mắt mà còn đậm chất cá nhân. Hãy chọn nước hoa phù hợp với bản thân để làm nổi bật vẻ đẹp và phong cách riêng, chứng minh rằng nghệ thuật nước hoa có sức mạnh kỳ diệu trong công việc thể hiện bản thân và tạo nên dấu ấn độc đặc.

Xem thêm những thông tin hữu ích về nước hoa:

nước hoa gucci cao cấp 

Tham khảo giá tốt của các mẫu nước hoa hoặc xem thêm các mẫu nước hoa dưới 1 triệu cho nam tại Facebook của chúng tôi.

Dưới đây là một số bài viết hữu ích về nước hoa mà các bạn có thể tham khảo thêm.

Tổng hợp các loại nước hoa Chanel nam không thể bỏ lỡ trong mùa hè 2024

 

Top 10 Nước Hoa Đắt Tiền Cho Nữ: Nước Hoa Nổi Tiếng

 

0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *